Rút tiền 8US là một giao dịch diễn ra tại cổng game sau khi người chơi giành được chiến thắng. Ở một số địa chỉ đổi thưởng khác, rút tiền vẫn còn gặp nhiều khó khăn, gây nên nhiều rắc rối cho người chơi. Tuy nhiên, đối với 8US, bạn sẽ được trải nghiệm một tính năng hoàn toàn khác, vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng và minh bạch, mang lại sự hài lòng cho mọi game thủ khi tham gia.

Các chính sách giao dịch khi rút tiền 8US

Để tạo ra một sân chơi lành mạnh, mang đến cho người chơi một không gian giải trí hấp dẫn đòi hỏi hệ thống quản lý phải có sự tư duy, sáng tạo và đổi mới. Bên cạnh việc mang đến một kho game đa dạng, hấp dẫn để thu hút người chơi thì các tính năng được thiết lập tại cổng game cũng phải chú ý và mạnh dạn phát triển.

8US hỗ trợ người chơi khi tiến hành mọi giao dịch tại cổng game không bị mất bất cứ một đồng phí nào và tỷ lệ giao dịch duy trì ở mức 1: 1.  Bên cạnh đó, tốc độ giao dịch luôn là vấn đề được người chơi quan tâm nhiều nhất. Rút tiền 8US đã khắc phục được nhiều hạn chế mà quy trình rút tiền ở nhiều cổng game gặp phải, giúp quá trình này trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Rút tiền 8US khắc phục được nhiều hạn chế trong rút tiền từ các cổng game khác
Rút tiền 8US khắc phục được nhiều hạn chế trong rút tiền từ các cổng game khác

Cách thức rút tiền tại 8US

Để đảm bảo giao dịch tại cổng game được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện bắt buộc bạn phải có tài khoản ngân hàng riêng, đặc biệt là phải chính chủ. Bởi khi giao dịch, số tiền tại cổng game sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản cá nhân của bạn. Trong trường hợp bạn cung cấp tài khoản không chính chủ, 8US sẽ không hỗ trợ rút tiền và nếu có sự cố xảy ra, cổng game sẽ không chịu trách nhiệm.

Các thao tác rút tiền cũng được tối ưu hóa một cách đơn giản khi người chơi chỉ cần nhấn vào ô “Rút tiền” ở bên góc trái màn hình. Sau đó bạn chỉ cần nhập những thông tin cần thiết và chính xác để tiến hành giao dịch. Cuối cùng, 8US sẽ gửi mã xác nhận về cho người chơi, khi đó bạn chỉ cần nhập đúng mã để hoàn tất giao dịch.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền 8US nhanh trong 2 phút [Từ A – Z]

Hướng dẫn cách rút tiền 8US chính xác nhất

Không giống như khi giao dịch với các cổng game đổi thưởng khác, quá trình rút tiền 8US game trải qua các bước hết sức đơn giản. Bạn có thể tiến hành theo các bước đơn giản dưới đây để rút tiền 8US một cách nhanh chóng và chính xác nhất: 

  • Bước 1: Truy cập vào cổng game 8US Club và chọn mục “Rút tiền” được hiển trị trên giao diện chính. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm danh mục tại cổng game.
  • Bước 2: Đối với thành viên lần đầu rút tiền, chọn thông tin về tài khoản ngân hàng (từ lần thứ 2 trở đi bạn không cần thực hiện thao tác này). Tiếp đó, bạn chọn ngân hàng cá nhân của mình và điền tên tài khoản, số tài khoản một cách đầy đủ (Lưu ý tên tài khoản phải viết liền nhau, in hoa và không dấu). Sau cùng là bấm xác nhận.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước, bạn nhập số tiền cần rút  không nhập quá số tiền bạn được nhận). Sau đó đợi hệ thống xác nhận tầm 10 đến 30 phút là bạn có thể nhận tiền về tài khoản. Tiền sẽ gửi về tài khoản ngân hàng chính chủ vì vậy trong mục cung cấp thông tin bạn cần phải có tài khoản cá nhân của mình.
Thực hiện thao tác rút tiền 8US chỉ với 3 bước đơn giản và nhanh chóng
Thực hiện thao tác rút tiền 8US chỉ với 3 bước đơn giản và nhanh chóng

Lưu ý trong giao dịch rút tiền 8US

Thực hiện thao tác rút tiền tại cổng game rất đơn giản, tuy nhiên để chuẩn hóa quy trình giao dịch một cách chính xác và mang lại hiệu quả nhất,  bạn nên lưu ý một số điều sau trong quá trình rút tiền: 

  • Kiểm tra sự ổn định của đường truyền internet và cột sóng để đảm bảo thực hiện giao dịch được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Đây được xem là yếu tố quan trọng để đảm bảo quy trình tiến hành một cách nhanh chóng nhất.
  • Đảm bảo điền đầy đủ thông tin yêu cầu từ hệ thống, không nên cung cấp thừa hoặc thiếu thông tin sẽ khiến hệ thống không xác thực được. Bởi các tính năng của hệ thống đều là được lập trình sẵn chứ không phải tương tác trực tiếp với người thật.
  • Mọi thông tin bạn cung cấp ngoài việc yêu cầu phải đầy đủ, chính xác thì bạn chỉ nên thực hiện lệnh rút tiền 8US một lần duy nhất, tránh tạo quá nhiều lệnh cùng một lúc sẽ làm cho hệ thống cổng game bị nghẽn mạng, dẫn đến khó khăn cho việc giao dịch.
Lưu ý điền đầy đủ thông tin chính xác để giao dịch được diễn ra nhanh hơn
Lưu ý điền đầy đủ thông tin chính xác để giao dịch được diễn ra nhanh hơn

Trên đây là nội dung chi tiết về quy trình rút tiền 8US mà chúng tôi muốn gửi đến bạn khi tham gia chơi tại cổng game. Qua đây, người chơi có thể nắm rõ được quy trình rút tiền cũng như hiểu hơn về cách thức rút nhanh chóng và chính xác nhất.  Nếu đã nắm rõ về các giao dịch tại cổng game, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chơi để có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng giá trị tại địa chỉ chơi game uy tín hàng đầu này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *