Tải game 8US như thế nào để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Hiểu được điều này, 8US Club luôn có phiên bản game cho những dòng điện thoại trên hệ điều hành Android và cả IOS nhằm hỗ trợ anh em có thể lựa chọn hình thức chơi cho mình phù hợp nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể bài viết sau đây để anh em có thể nắm rõ cách tải game tại cổng game uy tín này nhé.

Thao tác tải app 8US Club trên Android đơn giản

Với máy tính bảng hay điện thoại, hệ điều hành Android thường có ít nhất 2 cách tải game khác nhau đó là tải game qua CH Play của Google Store và tải trực tiếp bằng file APK về thiết bị để cài đặt. Cả 2 cách đều khá đơn giản, dễ thực hiện vì vậy mọi người chơi đều có thể tự tải game về và cài đặt ngay.

Tải game 8US qua CH Play

CH Play được xem là cửa hàng chính thức của Google Store, vì vậy anh em hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cũng như chơi game hợp pháp. Ứng dụng 8US từ thời điểm ra mắt tại cửa hàng ứng dụng này đã thu hút được sự yêu thích của đông đảo anh em game thủ. Các thao tác tải game 8US trên hệ điều hành Android CH Play được tiến hành đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào CH Play, tại mục tìm kiếm gõ vào 8US Club. App game 8US Club sẽ có trong danh sách cùng những game khác nữa.
  • Bước 2: Anh em Click vào kết quả trên cùng với tựa game 8US Games, sau đó chọn “Cài đặt”
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất tải thành công, điện thoại sẽ tự động cài đặt, chờ đợi ít phút là bạn có thể nhận chọn biểu tượng 8US và có thể bắt đầu trải nghiệm game.
Thao tác tải game 8US trên hệ điều hành Android CH Play được tiến hành đơn giản
Thao tác tải game 8US trên hệ điều hành Android CH Play được tiến hành đơn giản

Xem thêm: Rút tiền 8US – Giao dịch tiện lợi, nhanh chóng và uy tín số 1

Tải game 8US APK

Vì một số nguyên do mà không phải người chơi nào cũng có thể tải game từ CH Play, và lúc này cài đặt ứng dụng qua APK là giải pháp được cho là tối ưu nhất. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tải game 8US APK bằng cách vào Google và tìm kiếm file app APK Club hoặc bạn có thể vào link tại trang chủ cổng game, file APK sẽ được tải về tự động.
  • Bước 2: Lúc này màn hình sẽ xuất hiện cửa sổ tải game, chọn mục “ Vẫn tải xuống”. Vì là cài đặt app ngoài nên anh em cần vào mục Cài đặt, tiếp đó chọn Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn rồi tiếp tục chọn Cho phép các ứng dụng từ nguồn này.
  • Bước 3: Thực hiện cài đặt để bắt đầu trải nghiệm game ngay.

Tải game 8US IOS – phiên bản dành cho Iphone

Tải game 8US cho các thiết bị như Iphone hay Ipad cũng tương tự như cách tải app cho hệ điều hành Android. Anh em tiến hành các bước tải game theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Anh em tiến hành truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store tại điện thoại của bạn, nhập từ khóa 8US Club vào mục tìm kiếm. App game 8US cùng một loạt game khác cùng xuất hiện tại kết quả tìm kiếm.
  • Bước 2: Lựa chọn kết quả 8US đầu tiên tại kết quả tìm kiếm và nhận vào mục Cài đặt.
  • Bước 3: Sau khi tải xuống hoàn tất, điện thoại sẽ cài đặt tự động. Anh em cần kiểm tra ở kho ứng dụng trên máy bạn xem quá trình cài đặt đã hoàn tất chưa? Nếu đã xong, bạn chỉ cần chọn biểu tượng app 8US và có thể bắt đầu chơi game.
Tải app và đăng ký tài khoản để nhận được nhiều ưu đãi tại cổng game 8US
Tải app và đăng ký tài khoản để nhận được nhiều ưu đãi tại cổng game 8US

Một số lưu ý cần thiết khi tải game 8US

Để quá trình tải game được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, anh em cần lưu ý ghi nhớ một số điều quan trong sau đây:

  • 8US Games là cổng game uy tín, minh bạch, do vậy sẽ có không ít những tổ chức lợi dụng tên tuổi của cổng game này để thực hiện chiêu trò lừa đảo, trục lợi. Vì vậy trong quá trình tải game, anh em cần kiểm tra kỹ link đăng nhập, link tải nhằm tránh xảy ra tình trạng nhấn nhầm link hay tải nhầm app lừa đảo khác.
  • Việc tải game 8US là hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào. Vì vậy , nếu bạn chọn vào link yêu cầu thanh toán trước để tải thì hãy thận trọng nhé.
  • Các thao tác đăng nhập, đăng ký của cổng game 8US Club được thu gọn tối ưu nhất có thể, vì vậy khi bạn cho người khác mượn  điện thoại sẽ không đảm bảo an toàn. Họ có thể tiến hành vào tài khoản game của bạn. Do đó, tốt nhất là vẫn phải cài đặt mật khẩu để chắc chắn được mức độ an toàn, hạn chế share tài khoản game cho người khác.
Lưu ý một số điều để tải app dễ dàng khi muốn  tham gia trải nghiệm các trò chơi
Lưu ý một số điều để tải app dễ dàng khi muốn  tham gia trải nghiệm các trò chơi

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách tải game 8US đơn giản, thuận tiện mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có thể nắm rõ cũng như lựa chọn cho mình cách thức tải về phù hợp nhất. Nếu là người yêu thích game bài đổi thưởng thì đừng ngần ngại mà hãy đăng ký ngay tài khoản tại cổng game đẳng cấp này để có cơ hội nhận nhiều phần thưởng khủng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *